12 ปริญญาโทบริหารธุรกิจสำหรับผู้บริหาร โปรแกรม ใน สเปน for 2024

ปริญญาโทบริหารธุรกิจสำหรับผู้บริหาร โปรแกรม ใน สเปน for 2024Filter
    • Barcelona, สเปน

    ไม่เต็มเวลา

    18 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    Executive MBA ที่ UPF Barcelona School of Management เป็นโปรแกรมการพัฒนาการจัดการที่ช่วยให้คุณได้รับการส่งเสริมที่ชัดเจนในอาชีพการงานของคุณและเตรียมคุณให้เป็นผู้นำ บริษัท ด้วยวิสัยทัศน์ระดับโลกและสร้างสรรค์ Executive MBA เป็นหลักสูตรปริญญาโทอย่างเป็นทางการที่ได้รับการรับรองโดย AMBA และได้รับการสนับสนุนจากมหาวิทยาลัย Pompeu Fabra อันเข้มงวดและดีเยี่ยม

    • Barcelona, สเปน

    เต็มเวลา

    14 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    ในแต่ละขั้นตอนของโปรแกรม เราใช้วิธีการที่เหมาะสมที่สุดเพื่อส่งเสริม "การเรียนรู้ด้วยการกระทำ" ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในห้องเรียนและนอกห้องเรียนได้รับการออกแบบให้มีผลกระทบโดยตรงต่อชีวิตประจำวันของคุณ วิธีการต่างๆ ที่หลากหลายสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่บริษัทถามถึงมืออาชีพในแง่ของทักษะ เช่น ความสามารถในการไตร่ตรอง ความสามารถในการดำเนินการเมื่อเผชิญกับการเปลี่ยนแปลง ความเก่งกาจของการทำงานในทีมสหสาขาวิชาชีพ และความสามารถในการเผชิญกับความท้าทายของโลก สิ่งแวดล้อม.

    • Barcelona, สเปน
    • Madrid, สเปน

    ไม่เต็มเวลา

    20 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ, สเปน

    Executive MBA ของ Esade เป็นโปรแกรมนอกเวลา 20 เดือนที่มุ่งเป้าไปที่การฝึกอบรมผู้บริหารระดับสูง ทำให้พวกเขาได้รวมงานกับการศึกษาด้านการจัดการที่ดีที่สุด โปรแกรมได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณเป็นผู้นำระดับโลกที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจและขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงภายในบริษัท เป็นผู้นำด้วยความมั่นใจในสภาพแวดล้อมที่ไม่แน่นอน และให้มุมมองใหม่ต่อความท้าทายที่บริษัทและทีมผู้บริหารต้องเผชิญ

    • Barcelona, สเปน

    ไม่เต็มเวลา

    12 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    Executive MBA EAE หลักสูตร MBA นอกเวลาของเราที่สร้างขึ้นเพื่อเพิ่มการพัฒนาวิชาชีพของคุณไม่ว่าจะใน บริษัท ที่มีอยู่หรือสร้างธุรกิจของคุณเอง EMBA ออกแบบมาสำหรับผู้บริหารและผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์มากกว่า 6 ปีความทะเยอทะยานและจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรม หลักสูตร Executive MBA ทำงานเหมือนระบบนิเวศที่ช่วยเพิ่มการพัฒนาทักษะการวิเคราะห์และความเป็นผู้นำด้วยเทคนิคที่ทันสมัยและใช้งานได้จริงในขณะเดียวกันก็ให้ความยืดหยุ่นที่คุณต้องการในชีวิตประจำวัน

    • Madrid, สเปน
    • Barcelona, สเปน
    • + 1 more

    เต็มเวลา

    18 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    ผู้บริหารระดับสูงด้านบริหารธุรกิจในกรุงมาดริดได้รับการสอนในวิทยาเขตของ ESIC Business & Marketing School วิทยาเขตของเราในมาดริดเปิดในปี 2021 และมีห้องเรียน 40 ห้อง หอประชุมสำหรับ 300 คน ห้องทำงาน 16 ห้อง จุดนัดพบ 5 จุด ห้องออกกำลังกาย ห้องฝึกสติ โรงอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย

    • Online

    เต็มเวลา

    10 เดือน

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ, สเปน

    อย่าพลาดโอกาสที่จะก้าวไปข้างหน้าในอาชีพการงานของคุณในภาคกีฬา เชี่ยวชาญด้านการจัดการกีฬาและเรียนรู้จาก Real Madrid CF ที่ดีที่สุด - ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมและการจัดการกีฬา

    • Spain Online, สเปน

    ไม่เต็มเวลา

    12 เดือน

    ผสม, การเรียนทางไกล

    สเปน

    Executive MBA เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้สัมผัสกับนวัตกรรมอย่างแท้จริงและแนวทางในการจัดการแนวโน้มในปัจจุบัน

    • Online

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    12 เดือน

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    Executive MBA (EMBA) ของ OBS Business School มีผลกระทบต่อวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ ระดับสากลและนวัตกรรมของการจัดการธุรกิจ ในขณะที่บุคคลใดก็ตามที่รับผิดชอบองค์กรธุรกิจหรือในพื้นที่นั้นต้องมีวิสัยทัศน์แบบองค์รวม บริษัท เข้าใจว่าการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ใด ๆ จะต้องสอดคล้องกับกลยุทธ์ของ บริษัท และทำในรูปแบบใหม่ ปริญญาโทด้านการจัดการธุรกิจมุ่งเน้นที่การพัฒนาทักษะที่จำเป็นเพื่อนำไปสู่โครงการธุรกิจ รับผิดชอบพื้นที่ของบริษัท หรือเริ่มต้นธุรกิจของคุณเอง

    • Madrid, สเปน

    ไม่เต็มเวลา

    15 เดือน

    ผสม

    ภาษาอังกฤษ

    Brown University และ IE Business School ได้สร้างพันธมิตรที่ไม่เหมือนใครเพื่อนำเสนอ Executive MBA ที่ได้รับการจัดอันดับทั่วโลกและได้รับการรับรองถึงสามเท่า เราร่วมกันให้ความรู้แก่ผู้นำที่ไตร่ตรอง ผู้เปลี่ยนแปลง และผู้ประกอบการที่ใส่ใจเกี่ยวกับผลกระทบของมนุษย์และสังคมของธุรกิจ กว่า 15 เดือน คุณจะได้เข้าร่วมกลุ่มเพื่อนนานาชาติและมีส่วนร่วมในเส้นทางการศึกษาที่เข้มงวดกับคณาจารย์ที่มีชื่อเสียง มีบทเรียนออนไลน์และแบบตัวต่อตัว หลักสูตรที่ไม่เหมือนใครประกอบด้วยแนวทางที่เห็นอกเห็นใจผู้อื่นเพื่อทำความเข้าใจวิธีการทำธุรกิจ เริ่มต้นด้วยหัวข้อต่างๆ เช่น การเงินและการเป็นผู้ประกอบการ จากนั้นโปรแกรมจะสำรวจด้านต่างๆ ที่มุ่งเน้นไปที่ผลกระทบทางสังคม เช่น โลกาภิวัตน์ ความยั่งยืน ความหลากหลายและความเสมอภาค และผลกระทบของประวัติศาสตร์ที่มีต่อโลกสมัยใหม่ของเรา

    • Madrid, สเปน
    • Online

    ไม่เต็มเวลา

    20 เดือน

    ผสม, การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    Executive MBA ที่ IE Business School ช่วยให้คุณฝึกฝนทักษะการเป็นผู้นำและเพิ่มพูนข้อมูลเชิงลึกทางธุรกิจของคุณในขณะที่คุณเตรียมพร้อมรับมือกับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน ควบคู่ไปกับกลุ่มเพื่อนร่วมชาติที่มีแนวคิดเดียวกันและอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ คุณจะได้รับข้อมูลเชิงลึกที่ทันสมัยและเป็นสากลเพื่อขับเคลื่อนความสำเร็จในระยะยาวในแนวธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงในปัจจุบัน คุณจะได้เรียนรู้จากนักวิชาการระดับแนวหน้าและนำข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าไปใช้ในงานประจำวันของคุณได้ทันที คุณได้แสดงตัวว่าเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมที่มีประสบการณ์แล้ว ตอนนี้เป็นเวลาที่จะนำทักษะเหล่านั้นไปสู่อีกระดับด้วย Executive MBA

    • Madrid, สเปน

    ไม่เต็มเวลา

    14 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    MBAi Executive (MBAiE) เป็นผลมาจากการรวมประสบการณ์อันยาวนานของ La Salle ในฐานะโรงเรียนธุรกิจในสหรัฐอเมริกา (มหาวิทยาลัยของตนเอง)

    • Barcelona, สเปน
    • Madrid, สเปน
    • + 2 more

    ไม่เต็มเวลา

    16 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย