9 ปริญญาโทบริหารธุรกิจ โปรแกรม ใน การจัดการ ใน ประเทศอังกฤษ for 2024

ปริญญาโทบริหารธุรกิจ โปรแกรม ใน การจัดการ ใน ประเทศอังกฤษ for 2024Filter
    • Zürich, ประเทศสวิสเซอร์แลนด์
    • Switzerland Online, ประเทศสวิสเซอร์แลนด์
    • + 1 more

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    1 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตร MBA ของ York Business School ในการให้คำปรึกษาด้านการจัดการช่วยให้นักศึกษามีความรู้ที่กว้างขวางและความเข้าใจที่สำคัญเกี่ยวกับอุตสาหกรรมที่ปรึกษาด้านการจัดการและชื่นชมความท้าทายและโอกาสล่าสุด คุณจะได้รับความเข้าใจเกี่ยวกับเทคนิคและวิธีการให้คำปรึกษาและพัฒนาทักษะต่างๆที่สามารถถ่ายทอดได้ โปรแกรมนี้ให้ความรู้เกี่ยวกับทฤษฎีที่สำคัญการถกเถียงและการปฏิบัติที่ใช้ในการให้คำปรึกษาด้านการจัดการและคุณจะมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาทักษะและความสามารถซึ่งจะเป็นประโยชน์สำหรับอาชีพในอนาคตในฐานะที่ปรึกษา โปรแกรมนี้รวบรวมทฤษฎีและการวิจัยทางวิชาการร่วมสมัยที่เกี่ยวข้องกับความเข้าใจในทางปฏิบัติเกี่ยวกับกิจกรรมภายในองค์กร คุณจะสำรวจปัญหาที่มีผลกระทบอย่างมากภายในองค์กรโดยการทำงานร่วมกับผู้อื่นและสร้างจากประสบการณ์ของพวกเขาและของคุณเอง โปรแกรมนี้เปิดโอกาสให้คุณได้ทำงานร่วมกับผู้นำคนอื่น ๆ และผู้นำที่มีศักยภาพ สิ่งนี้จะได้รับการพัฒนาโดยให้คุณแบ่งปันความรู้เชื่อมโยงกับทฤษฎีที่พัฒนาจากงานวิจัยที่เกี่ยวข้องและเรียนรู้โดยการประยุกต์ใช้จริง

    • UK Online, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    18 เดือน

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    • London, ประเทศอังกฤษ
    • Boston, สหรัฐอเมริกา
    • + 1 more

    ไม่เต็มเวลา

    26 เดือน

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มมืออาชีพทั่วโลกที่ต้องการก้าวไปข้างหน้าจากที่บ้าน เราได้นำ MBA ที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดทางออนไลน์มาเพื่อให้นักศึกษาที่มีใจทั่วโลกได้รับประสบการณ์การเรียนรู้โดยการลงมือทำที่มอบความยืดหยุ่นสูงสุด

    • Bradford, ประเทศอังกฤษ

    ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจของเราจะช่วยให้คุณมีทักษะด้านกลยุทธ์ การเงิน และบุคลากรที่คุณจะต้องใช้เพื่อความก้าวหน้าและปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิผลในระดับอาวุโส

    • Wallisdown, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรนี้พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของธุรกิจ โดยได้รับการปรับแต่งมาอย่างดีเพื่อยกระดับอาชีพของคุณไปอีกระดับ เรียนรู้วิธีดำเนินการในฐานะผู้นำระดับโลกที่เข้าใจระบบนิเวศทางธุรกิจในสภาพแวดล้อมที่ผันผวนมากขึ้น

    • Birmingham, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    การเรียนทางไกล, ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    แอสตัน MBA ดึงการวิจัยชั้นนำของโลกของเราในธุรกิจระหว่างประเทศและเครือข่ายทั่วโลกของเราของการเชื่อมต่อของ บริษัท ที่จะเปลี่ยนคุณเป็นผู้นำธุรกิจแบบไดนามิกและคล่องตัว เราทำงานร่วมกับคุณเพื่อขยายขีดความสามารถของคุณและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคุณช่วยให้คุณสามารถที่จะกลายเป็นผู้บริหารที่ตอบสนองต่อผู้ที่มีความพร้อมในการตัดสินใจจากมุมมองของทั่วโลก

    • Online United Kingdom

    ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    รับทักษะที่จำเป็นเพื่อเร่งความเร็วในอาชีพการจัดการของคุณด้วยหลักสูตร MBA ออนไลน์จาก Plymouth Marjon University หลักสูตรในสหราชอาณาจักรนี้สร้างขึ้นสำหรับผู้เรียนทางไกลที่มีค่านิยมที่ยั่งยืนรวมอยู่ในหลักสูตรเพื่อให้เทคนิคการจัดการระดับแนวหน้า ผ่านหลักสูตรนี้ คุณจะปรับปรุงการปฏิบัติของคุณในฐานะผู้นำทางธุรกิจและมีโอกาสเรียนรู้จากทุกที่ในโลก

    • York, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ยกระดับทักษะของคุณในการทำธุรกิจไปอีกระดับด้วยรางวัลที่เป็นที่ยอมรับและยอมรับในระดับสากล หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้จัดการที่ต้องการยกระดับอาชีพของพวกเขาหรือผู้ที่ปรารถนาจะเป็นผู้นำในอนาคต York Business School MBA พัฒนาความเข้าใจที่สำคัญของคุณเกี่ยวกับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจและการจัดการและเพิ่มความสามารถของคุณในการเพิ่มศักยภาพบุคคลและองค์กร

    • Cardiff, ประเทศอังกฤษ

    ผสม

    ภาษาอังกฤษ

    ตั้งอยู่ในเมืองที่รู้จักวัฒนธรรมความหลากหลายประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจกว่า 2000 ปีภาษาการศึกษาและสถาบันกีฬาโรงเรียนการจัดการ