4 ปริญญาโทบริหารธุรกิจ โปรแกรม ใน การจัดการ ใน สเปน for 2024

ปริญญาโทบริหารธุรกิจ โปรแกรม ใน การจัดการ ใน สเปน for 2024Filter
    • Madrid, สเปน

    เต็มเวลา

    9 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสาขาวิชาบริหารธุรกิจในกรุงมาดริดประกอบด้วยหลักสูตรการบริหารและการวิเคราะห์หลักเช่นการจัดการการดำเนินงานการบัญชีการเงินและการจัดการเชิงกลยุทธ์ซึ่งจะช่วยให้นักศึกษามีความรู้และทักษะที่จำเป็นสำหรับตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง

    • Online
    • Valencia, สเปน

    ไม่เต็มเวลา

    12 เดือน

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรเร่งรัด MBA ออนไลน์ 100% ของ Rushford ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้สำเร็จการศึกษาและผู้เชี่ยวชาญด้านการทำงานที่มีความมุ่งมั่นและมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในโลกธุรกิจ Rushford Business School นำเสนอสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ด้วยตนเองที่สร้างขึ้นจากเทคโนโลยีล่าสุดเพื่อนำนักเรียน คณาจารย์ ผู้ให้คำปรึกษา และความรู้ที่หลากหลายมารวมกันเพื่อประสบการณ์การเรียนรู้ระดับโลก

    • Madrid, สเปน

    เต็มเวลา

    9 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    MBA ที่เป็นนวัตกรรมด้านการจัดการการดำเนินงานในกรุงมาดริดเป็นหลักสูตรที่เป็นที่ต้องการอย่างมาก โดยกำหนดนักเรียนให้เป็นผู้มีอำนาจตัดสินใจในการวิเคราะห์ มีความรู้ และเด็ดขาด โปรแกรมนี้ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการปฏิบัติงานและองค์กรของนักเรียน MBA ในการจัดการการดำเนินงานที่ GBSB Global ในกรุงมาดริดเป็นหนึ่งในโปรแกรมเทคโนโลยีขั้นสูงที่สุดในสเปนที่สอนเป็นภาษาอังกฤษให้ความรู้ที่จำเป็นสำหรับอาชีพที่ประสบความสำเร็จในการจัดการห่วงโซ่อุปทานการวางแผนและการควบคุมการผลิตการจัดการโครงการการวิเคราะห์กลยุทธ์การดำเนินงาน และการจัดการระบบปฏิบัติการ

    • Santiago de Compostela, สเปน

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    6 เดือน

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    ปริญญาโทสาขาการจัดการธุรกิจและการจัดการ (MBA) ของ Campus Stellae European Institute เปิดสอนทางออนไลน์และมุ่งเป้าไปที่ผู้สำเร็จการศึกษา ผู้สำเร็จการศึกษา ผู้สำเร็จการศึกษา รอบการฝึกอบรมวิชาชีพ...