93 ปริญญาโทบริหารธุรกิจ โปรแกรม ใน การจัดการศึกษา ใน สหรัฐอเมริกา for 2024

ปริญญาโทบริหารธุรกิจ โปรแกรม ใน การจัดการศึกษา ใน สหรัฐอเมริกา for 2024Filter
    • San Antonio, สหรัฐอเมริกา

    ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตร MBA ออนไลน์ที่ Our Lady of the Lake University มีหลักสูตรที่เข้มงวดซึ่งรวมความสนใจส่วนตัวจากคณาจารย์ของเราการสอนในการใช้งานจริงของทฤษฎีและกลยุทธ์ทางธุรกิจและวิธีการที่ก้าวหน้าซึ่งคาดการณ์ความต้องการในปัจจุบันและอนาคต ได้รับการรับรองจาก ACBSP โปรแกรมออนไลน์นี้ได้รับการออกแบบสำหรับนักเรียนที่มีงานยุ่งที่ต้องการทำงานอย่างมืออาชีพและเป็นส่วนตัว เลือกจากสองความเชี่ยวชาญในการจัดการและการดูแลสุขภาพ

    • Charlotte, สหรัฐอเมริกา

    ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    Flexible MBA ที่ได้รับการรับรองโดย AACSB ของมหาวิทยาลัยควีนส์ชาร์ลอตต์ช่วยให้คุณมีความเข้าใจเชิงลึกเกี่ยวกับแนวคิดธุรกิจหลักเพื่อให้คุณสามารถจินตนาการวางแผนและดำเนินการตามความคิดริเริ่มในทุกด้านของธุรกิจ เลือกจากความเข้มข้นในด้านการเงินการจัดการด้านการดูแลสุขภาพความเป็นผู้นำและการเปลี่ยนแปลงและการฝึกสอนผู้บริหารเพื่อให้คุณสามารถทำโปรโมชั่นเปลี่ยนอาชีพหรือเริ่มธุรกิจของคุณเอง

    • Rock Hill, สหรัฐอเมริกา

    ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    โปรแกรมปริญญาโทบริหารธุรกิจออนไลน์ของมหาวิทยาลัยวิน ธ รัพ (MBA) ที่มีความเข้มข้นในการเป็นผู้นำเชิงกลยุทธ์สอนทักษะที่นักเรียนจำเป็นต้องเป็นผู้จัดการระดับผู้บริหารผ่านการเรียนการสอนในการเป็นผู้นำการแข่งขันระดับโลกและการจัดการทรัพยากรมนุษย์ ผู้สำเร็จการศึกษาพร้อมที่จะก้าวหน้าในอาชีพการงานและเก่งในฐานะผู้บริหารหรือผู้จัดการ

    • Online USA

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาโทบริหารธุรกิจออนไลน์ด้านภาวะผู้นำและการจัดการจาก Carlow University ให้ความยืดหยุ่นสูงสุดแก่นักศึกษาในขณะที่พวกเขาเตรียมที่จะเป็นผู้จัดการที่มีประสิทธิภาพและมีจริยธรรม หลักสูตรที่ครอบคลุมได้รับการออกแบบสำหรับมืออาชีพที่มีงานยุ่งที่ต้องการคำแนะนำส่วนบุคคลจากผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ สำเร็จการศึกษาภายในสองปีและกลายเป็นผู้นำที่มีทักษะตามความต้องการ

    • Online USA

    ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    เจาะลึกกลยุทธ์และหัวข้อที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในฐานะมืออาชีพด้านการขายที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลระดับสูง บัณฑิตเตรียมที่จะเป็นผู้นำทีมที่มีหน้าที่ขายผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย จัดการบัญชีที่หลากหลาย และสื่อสารคุณค่าให้กับลูกค้าและลูกค้า

    • Livingston, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    1 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาโทบริหารธุรกิจออนไลน์ของ University of West Alabama จะเตรียมความพร้อมให้คุณก้าวหน้าในอาชีพการงานของคุณในขณะที่คุณฝึกฝนทักษะของคุณในหัวข้อทางธุรกิจพื้นฐานที่หลากหลาย ด้วยความเข้มข้นของโปรแกรมที่หลากหลายคุณจะสำเร็จการศึกษาด้วยการฝึกอบรมเฉพาะทางในสาขาที่เหมาะสมกับเป้าหมายในอาชีพของคุณ

    • Petaluma, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    18 เดือน

    ผสม, การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    MBA ใน Creative Enterprise ออกแบบมาเพื่อให้ผู้สำเร็จการศึกษาที่มีความรู้ในด้านธุรกิจหลักเช่นการจัดการการตลาดการเงินการดำเนินงานและกลยุทธ์ หลักสูตร MBA ของ Meridian นั้นมีทั้งหมดสามมิติผ่านทุกหลักสูตร: 1) นวัตกรรมการเปลี่ยนแปลง 2) ธุรกิจเพื่อการฟื้นฟูชุมชนทั่วไปและ 3) ผู้ประกอบการที่มีความสามารถ

    • London, ประเทศอังกฤษ
    • Boston, สหรัฐอเมริกา
    • + 1 more

    ไม่เต็มเวลา

    26 เดือน

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มมืออาชีพทั่วโลกที่ต้องการก้าวไปข้างหน้าจากที่บ้าน เราได้นำ MBA ที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดทางออนไลน์มาเพื่อให้นักศึกษาที่มีใจทั่วโลกได้รับประสบการณ์การเรียนรู้โดยการลงมือทำที่มอบความยืดหยุ่นสูงสุด

    • Fort Lauderdale, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    18 เดือน

    การเรียนทางไกล, ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ตราบใดที่สินค้าถูกสร้างขึ้นในที่เดียว และผู้ซื้ออยู่ในอีกที่หนึ่ง ความต้องการผู้มีความสามารถด้านซัพพลายเชนย่อมมีอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อโลกาภิวัตน์กลายเป็นแนวปฏิบัติมาตรฐานสำหรับแทบทุกอุตสาหกรรม ความสำคัญของระเบียบวินัยนี้ต่อบรรทัดล่างสุดคือสาเหตุที่ผู้บริหารซัพพลายเชนหลายคนมีส่วนสำคัญในทีมผู้บริหารระดับสูงและคณะกรรมการบริหาร MBA ที่กำหนดโดย STEM ในการจัดการซัพพลายเชนและระบบปฏิบัติการ ครอบคลุมกลยุทธ์และการดำเนินการเพื่อให้มั่นใจว่าการเคลื่อนย้ายและการจัดเก็บสินค้ามีประสิทธิภาพ ผลกำไร ตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงการบริโภค รวมถึงการจัดหาทั้งในประเทศและต่างประเทศ คุณจะจับคู่ความรู้เฉพาะทางนี้กับพื้นฐานทางธุรกิจขั้นสูงที่ได้รับจากหลักสูตร MBA หลักของคุณ การศึกษาระดับปริญญาที่สำเร็จของคุณจะช่วยให้คุณเริ่มต้นใช้งานได้จริง – พร้อมที่จะให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการจัดการห่วงโซ่อุปทานและกระบวนการตัดสินใจขององค์กรของคุณ

    • Fayette, สหรัฐอเมริกา
    • Hong Kong, ฮ่องกง

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเป็นหลักสูตรที่มีการคาดการณ์ล่วงหน้าช่วยให้นักเรียนมีมุมมองในการเป็นผู้นำการบูรณาการแผนกการทำงานการจัดการด้านจริยธรรมและการประเมินความเสี่ยง โปรแกรมเปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้ตรวจสอบประเด็นด้านจริยธรรมและการจัดการในสภาพแวดล้อมทางการศึกษาที่ได้รับการเคารพซึ่งสนับสนุนการเรียนรู้ตลอดชีวิต

    • South Orange, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    5 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ด้วยหลักสูตร MBA ในด้านการจัดการ คุณมีความเข้าใจในวงกว้างเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจ กลยุทธ์ และความเป็นผู้นำ ซึ่งจะทำให้คุณมีโอกาสทางอาชีพที่หลากหลาย ผู้สำเร็จการศึกษาสามารถก้าวขึ้นสู่บทบาทผู้บริหาร เช่น CEO, COO หรือผู้จัดการทั่วไป โดยดูแลทั้งองค์กรหรือแผนกเฉพาะ หลักสูตร MBA การจัดการที่ดีที่สุดเตรียมความพร้อมบุคคลสำหรับบทบาทที่ปรึกษา ช่วยให้บริษัทต่างๆ เพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานและนำทางการเปลี่ยนแปลง

    • Rutherford, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    20 เดือน

    ผสม

    ภาษาอังกฤษ

    Felician University ปริญญาโทบริหารธุรกิจสาขานวัตกรรมและภาวะผู้นำของผู้ประกอบการ ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้นักเรียนมีความรู้เนื้อหาทางธุรกิจไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังมีทักษะความเป็นผู้นำสำหรับศตวรรษที่ 21 ส่งผลให้มีความสามารถในการตัดสินใจทางธุรกิจที่ดีขึ้นและทำงานร่วมกับทีมที่หลากหลายเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ .

    • Hammond, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    1 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    MITech MBA เป็นหลักสูตร MBA ออนไลน์ 100% โดยมุ่งเน้นด้านเทคโนโลยี (การจัดการข้อมูลและเทคโนโลยี - MITech) ผู้เรียนจะเข้าใจว่าการตัดสินใจเชิงบริหารจัดการ เช่น การวางแผนเชิงกลยุทธ์และการจัดสรรทรัพยากร ได้รับผลกระทบจากเทคโนโลยีอย่างไร ผู้สำเร็จการศึกษาจะได้รับการเตรียมพร้อมในการตัดสินใจด้านการจัดการที่ดีขึ้นตามวิวัฒนาการของเทคโนโลยี

    • Davie, สหรัฐอเมริกา

    ไม่เต็มเวลา

    18 เดือน

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    ปริญญาโทบริหารธุรกิจที่มีสมาธิในการบริหารโครงการมอบเครื่องมือที่มีประโยชน์ที่สุดสำหรับการจัดการโครงการและสำหรับทีมงานชั้นนำ บทบาทของผู้จัดการโครงการและการจัดการกิจกรรมทางธุรกิจเหล่านี้ผ่านโปรแกรมและโครงการ ได้รับบทบาทที่เกี่ยวข้องสำหรับการบรรลุความสำเร็จทางธุรกิจ และอนุญาตให้จัดการกับการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องในสภาพแวดล้อมทั่วโลก

    • Campbellsville, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    รับทักษะความเป็นผู้นำเพื่อปรับแต่งกระบวนการผลิตและการจัดจำหน่ายที่สำคัญผ่าน MBA ออนไลน์ของ Campbellsville University ในด้านการจัดการซัพพลายเชนและการจัดการโลจิสติกส์ ภายในเวลาเพียงสองปี คุณจะได้เรียนรู้กลยุทธ์จากผู้เชี่ยวชาญในสาขาเพื่อใช้มาตรการที่ยืดหยุ่น มีคุณภาพสูง เชื่อถือได้ คุ้มค่า และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อช่วยให้ธุรกิจบรรลุเป้าหมาย เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมวันนี้